Dịch vụ cung cấp và thi công giấy dán tường Quy Nhơn

 

Dịch vụ cung cấp và thi công giấy dán tường Quy Nhơn

Bạn đang tìm dịch vụ thi công giấy dán tường chuyên nghiệp giá tốt, tận tâm trong công việc ở Quy Nhơn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi đơn vị thi công giấy dán tường tại Quy Nhơn hàng đầu hiện nay.

Mua giấy dán tường Quy Nhơn ở đâu
Công ty cung cấp và thi công giấy dán tường hàn đầu tại Quy Nhơn Bình Định

Sự nhiệt tình và chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên và quy trình mua hàng. Chúng tôi tự hào là cơ sở bán giấy dán tường Quy Nhơn uy tín, nhiệt tình, chất lượng nhất. Đội thi công nhiệt tình và tận tâm. Mẫu mã nhiều cập nhật mới nhất theo thị trường.

Thi cong giay dan tuong quy nhon
Đội ngủ thi công giấy dán tường chất lượng tại Quy Nhơn – Bình Định

Tại đây, mọi yêu cầu, thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp tận tình, chuẩn xác. Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn của mình. Chúng tôi sẽ đem mẫu và đến tại chỗ cho quý khách có thể cảm nhận được chất lượng giấy dán tường như thế nào?

cung cap giay dan tuong quy nhon binh dinh
Sự kết hợp giấy dán tường Hàn Quốc Quy Nhơn và phào chỉ tường Pu tân cổ điển

Báo giá giấy dán tường Quy Nhơn #1

Dưới đây là báo giá của của Trang tri quy nhon. Chúng tôi cung cấp và thi công giấy dán tường ở Bình ĐịnhGiấy dán tường chúng tôi cung cấp chuẩn Hàn Quốc, giấy chất lượng cao và đẹp hoa văn sắt nét.:

– Vật tư: từ 850,000 đồng/cuộn – 1 cuộn 16.5/m2 

– Thi công: từ 500.000đ – 700,000đ/cuộn.

– Trọn gói: giá từ: 1.200.000đ – 1.600.000đ/Cuộn

Liên hệ: 0982.446.343 Mr. Văn - Zalo, Viber, Sms

Link nguồn: https://trangtriquynhon.com/mua-giay-dan-tuong-quy-nhon-o-dau.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại giấy sử dụng nhiều ở Phường Lê Lợi Quy Nhơn hiện nay

Tại sao chọn chúng tôi noi that quy nhon giấy dán tường

Đề can dán tường cây trúc Quy Nhơn 9461